5 hands ที่นักโป๊กเกอร์มือใหม่ไม่สมควรเล่น

5 hands ที่นักโป๊กเกอร์มือใหม่ไม่สมควรเล่น
 องค์ประกอบสำคัญในการ เล่นโป๊กเกอร์

5 hands ที่ก่อปัญหาให้กับผู้เล่นโป๊กเกอร์มือใหม่

Hand
บาง hand ก็เล่นยากสำหรับมือใหม่ แต่ว่าบาง hand ก็บางทีก็อาจจะยากถึงแม้ว่าจะผู้เล่นมือโปร แต่ว่าสิ่งที่แตกต่างนิดๆหน่อยๆซึ่งก็คือ ผู้เล่นมือโปรสามารถ fold ไพ่โน่นได้เร็วกว่า รวมทั้งเสียเงินเสียทองน้อยกว่าผู้เล่นมือใหม่นั่นเอง
Hand
ที่ก่อให้เกิดปัญหาให้กับผู้เล่นโป๊กเกอร์ 5 ชั้น ยกตัวอย่างเช่น

AJ

สำหรับผู้เล่นมือใหม่ทุกๆคน บางทีก็อาจจะรู้เรื่องว่าการมีไพ่สูงทั้งคู่ใบอยู่ในมือ นับได้ว่าเป็นไพ่ที่ก็ดี แม้กระนั้นในกรณี AJ โน่นบางทีอาจจะมิได้ดีเท่าไร แนวทางการเล่นของ AJ จะคล้ายกับ AT ด้วยเหตุนั้นอย่าเล่น AJ ราวกับว่าพวกเราถือ AK อยู่ในมือ มันไม่เหมือนกันมากมายอย่างสิ้นเชิง หากยังไม่มีประสบการณ์มากพอ ต้องการจะขอให้หลบหลีกก่อน หรือน่าจะเล่าเรียนกระบวนการเล่นเพิ่มเติมอีก

KT

KT
นับว่าได้รับรางวัล handห่วยเลยก็ว่าได้ เพราะไพ่คู่นี้ทำให้พวกเราได้โอกาสได้ไพ่ที่เกือบเหมาะสมที่สุด แต่ว่าก็มิได้เหมาะสมที่สุด แถมยังเพิ่มช่องทางให้พวกเราพบ bad beat บนกระดานมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ถ้าหาก flop ออก K 3 6 ถึงพวกเราจะมีคู่ที่ใหญ่ที่สุด แต่ว่าพวกเราก็ยังแพ้ผู้เล่นผู้ที่มี kicker ที่สูงกว่าพวกเรา ถ้าเกิด flop ออก T T 9 พวกเราก็บางครั้งอาจจะเป็นไพ่ที่ยอดเยี่ยม แม้กระนั้นก็ต้องระมัดระวังเอาไว้ อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้เล่นติด full house หรืออะไรที่ดีมากกว่าพวกเรา หรือถ้าเกิด flop ออกซ้ำทั้งคู่ตัว K T 9 พวกเรามีสองคู่ก็จริง แม้กระนั้นธรรมดาแล้วผู้เล่นปกติชอบเล่น hand ที่เป็น KK TT หรือพวกคู่ต่างๆอยู่แล้ว อาจจะก่อให้พวกเขาติด set รวมทั้งชนะพวกเราที่มีสองคู่ไปอย่างราบรื่น มองเห็นเลยว่าช่องทางชนะโน่นมี แม้กระนั้นก็มิได้มากอะไร

KJ

เหตุการณ์ของ KJ จะคล้ายกับ KT เลย บางทีอาจจะดีมากยิ่งกว่าเดิมนิดหนึ่ง แต่ยังไงถ้าหากพวกเราติดสองคู่ในรอบ flop พวกเราก็ต้องระมัดระวัง set จากผู้เล่นผู้อื่นด้วย และก็หากติดหนึ่งคู่ก็ยังมีเรื่องมีราวตัว kicker เข้ามาให้วิตกกังวลอีก hand อย่างนี้ปล่อยทิ้งไว้ไม่ต้องเล่นหนักมากมายก็จะเป็นลู่ทางที่ดี

JJ

Hand
ที่มีปัญหามากมายเป็นชั้น 2 ก็คือ JJ ผู้เล่นมือใหม่บางทีก็อาจจะคิดว่าเป็นไพ่ที่ใหญ่ แม้กระนั้นอันที่จริงแล้ว หากพวกเรา raise ตอน pre-flop ไป ไพ่ที่จะสามารถชนะพวกเราได้ก็ยังมีอีกเยอะแยะอย่างยิ่งจริงๆ หรือภายหลังจากเปิด flop มาแล้ว พวกเราก็ยังแพ้อีกหลายทางอย่างยิ่งจริงๆ ในความเป็นจริงแล้วพวกเรามีวิธีการเล่น JJ ที่ถูกด้วยนะ ว่าอันที่จริงแล้วพวกเราน่าจะเล่นอย่างไร แบบไหน สำหรับรอบต่างๆไว้บทความหน้าจะเอามาฝากกัน

AQ

นี่คือปัญหาไพ่เริ่มที่พบได้มากที่สุดสำหรับมือใหม่และก็มือสมัครเล่น เพราะเหตุว่าพวกเรามีความคิดว่าการมีไพ่ A คู่กับไพ่สูงอีกใบนึง ถือได้ว่าไพ่ที่ก็ดีแล้ว ฉะนั้น AQ ควรเป็นไพ่ที่ดีเลิศแน่นอนเลย แต่ว่าเรื่องจริงแล้ว AQ มิได้พรีเมี่ยมขนาดนั้น ถือได้ว่าไพ่ที่ดีดีแล้วไม่สุด ยังแพ้ไพ่อยู่อีกหลายกรุ๊ปด้วยเหมือนกัน แล้วก็กระบวนการเล่นไพ่ AQ ก็บางทีก็อาจจะจำต้องใช้ประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นอีกนิดเดียวสำหรับเพื่อการปรับปรุงแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆเวลาเปิด flop มา หรือเวลาพบคู่แข่งขันผู้อื่น raise มา

บางบุคคลบางทีก็อาจจะมิได้ประสบพบเจอปัญหาตอนที่เล่น hand กลุ่มนี้ แม้กระนั้นบางบุคคลบางทีอาจจะประสบปัญหากลุ่มนี้เป็นประจำถ้าหาก hand ไหนที่มีความรู้สึกว่าคือปัญหาส่วนตัวสำหรับเรา ก็ขอให้กลับไปตั้งตัวแล้วเรียนรู้รายละเอียดอื่นๆเพื่อทิศเหนืออบรั่วโน่นให้กับตนเองนะ
5 hands ที่นักโป๊กเกอร์มือใหม่ไม่สมควรเล่น 5 hands ที่นักโป๊กเกอร์มือใหม่ไม่สมควรเล่น Reviewed by onlineslot777 on พฤษภาคม 06, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.